Tuesday, March 28, 2017

तुम्ही लोक आहात म्हणून तर मी मुख्यमंत्री आहे

तुम्ही लोक आहात म्हणून तर मी मुख्यमंत्री आहे
शेतकरी रामेश्वर भुसारेचे दात पाडणार्‍या सीएम कार्यालयाला अर्पण...
माझ्या मित्रानं महाविद्यालयात शिकत असताना उद्योगपती शंतनूराव किर्लोस्कर यांचं भाषण ऎकून आपणही उद्योग काढायचा निर्धार केला.
घरची परिस्थिती अतिशय बेताची. आईवडील अल्पभुधारक शेतकरी. पोरानं लवकर नोकरीला लागावं ही त्यांची इच्छा. उद्योगाची कोणतीही पार्श्वभुमी नसल्यानं खूप अडचणी आल्या. बॅंकेच्या कर्जावर त्यानं एम.आय.डी.सी.त जागा घेतली. कारखान्याचं बांधकाम होत असताना सिमेंट टंचाई आणि अंतुलेंच्या काळातलं परवाना राज सुरू झालं. सिमेंट मिळत नसल्यानं बांधकाम अडलं. दरम्यान सिमेंटला परवाना आणणारे अंतुले गेले. त्यांच्यानंतर बाबासाहेब भोसले आले कधी आणि गेले कधी तेही समजले नाही.
सिमेंटची टंचाई त्यानंतरही कायम होती.
मित्र पायात फाटक्या चपला, मळलेले कपडे , वाढलेली दाढी अशा अवतारात मंत्रालयाच्या सहाव्या मजल्यावर मुख्यमंत्र्यांना भेटायला गेला. आपली अडचण सांगितली.
सी.एम. नी त्याच्या गावाकडची चौकशी केली. माहिती घेतली. पी. ए. ला बोलावलं, "यांना सिमेंटच्या किती बॅगा हव्यात तेव्हढा परवाना द्या." असा आदेश दिला.
आमच्या मित्रानं हिशोब केला आणि म्हणाला, "मला सतरा पोती सिमेंट हवं."
पी.ए.ला सी.एम.नी सांगितलं, " यांना एक हजार सातशे सतरा बॅगांचा परवाना द्या."
मित्र घाबरला, "म्हणाला, सी.एम.साहेब, एव्हढी पोती घेऊन मी काय करू?"
सीएम म्हणाले, "तुला उद्योगपती व्हायचंय ना? 1700 पोती बाजारभावानं मार्केटमध्ये विकून जे पैसे येतील त्यातनं बॅंकेचा हप्ता फेड. उरलेल्या 17 बॅगा वापरून बांधकाम पुर्ण कर आणि उत्पादन सुरू करशील, चार पैसे कमावशील तेव्हा आजुबाजूच्या चार गोरगरिबांना अशीच मदत कर."
" आणि हे बघ, कोणतीही अडचण आली तर मंत्रालयाचा हा सहावा मजला तुमच्यासाठीच आहे, हे लक्षात ठेवून कधीही न संकोचता भेटायला ये. अरे बाबा, तुम्ही जनता जनार्दन लोक आहात म्हणून तर मी मुख्यमंत्री आहे. जाताना चहा घेतल्याशिवाय जाऊ नकोस."
शेतकरी रामेश्वर भुसारेचे दात पाडणार्‍या सीएम कार्यालयाला अर्पण...
.........................
अनेक फे.बु.मित्र /मैत्रिणी यांच्या आग्रहावरून नावे देत आहे.
मुख्यमंत्री होते वसंतदादा पाटील
आणि या माझ्या उद्योगपती मित्राचे नाव, सदाशिव बोराटे, कोरेगाव, सातारा व पिंपरी चिंचवड

No comments:

Post a Comment