Wednesday, April 12, 2017

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर ग्रंथ प्रकाशन समिती

मी राज्य शासनाच्या डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर ग्रंथ प्रकाशन समितीचे काम सोडून आता 10 वर्षे झाली तरीही बाबासाहेबांची पुस्तके का मिळत नाहीत याबद्दल लोक आजही माझ्याकडेच चौकशी करीत असतात.
2006 साली बाबासाहेबांच्या साहित्याचा "पत्र व्यवहाराचा 21 वा खंड" प्रकाशित केल्यानंतर मी या जबाबदारीतून मुक्त झालो. माझ्या अल्प कारकिर्दीत मी खंड 17 चे तीन भाग, आठराचे तीन भाग, 19, 20 आणि 21 प्रकाशित केले. अनेक खंडांच्या सुधारित आवृत्त्या काढल्या.
माझ्या जागेवर आलेले डॉ. मधुकर कासारे एक वर्ष उलटले तरी रूजूच झाले नाहीत. शेवटी सरकारने त्यांना काढून प्रा.दत्ता भगत यांची नियुक्ती केली. भगत सरांनी आग्रह केल्यावरून मी 22 वा फोटो बायोग्राफीचा खंड प्रकाशित करण्यासाठी त्यांना सर्वतोपरी सहकार्य केले. सात वर्षांपुर्वी तो खंड आम्ही प्रकाशित केला.
भगत सरांनी राजीनामा दिल्यानंतर त्या जागेवर प्रा. अविनाश डोळस आले.
गेल्या सात वर्षात पुढचा म्हणजे 23 वा खंड प्रकाशित झाला की नाही? 1 ते 22 खंडातील किती उपलब्ध आहेत, जे मिळत नाहीत ते का मिळत नाही याबद्दल अधिक चौकशी आपण प्रा.अविनाश डोळस यांच्याकडे करायला हवी.
त्यांचा कार्यालयीन दूरध्वनी- 022 22835610, पत्ता- शासकीय बॅरॅक नं. 18, मंत्रालयासमोर, मुंबई, 400021
------------------------------------------------
https://drambedkarbooks.com/2016/01/31/pdf-writings-sppeches-of-dr-babasaheb-ambedkar/

No comments:

Post a Comment