Wednesday, July 27, 2011

आरक्षण--एक चित्रपट


आरक्षण हा अतिशय संवेदनशील विषय आहे.या देशातील सुमारे७५ टक्के लोकांना आरक्षणामुळेच आज प्रतिनिधित्व मिळालेले आहे.हा घटना दत्त अधिकार असल्याने त्याची चित्रपटातील हाताळणी भडक,आक्रस्ताळी आणि सरधोपट पद्धतीने केली जाता कामा नये,यासाठी या क्षेत्रातील नेते,अभ्यासक आणि माध्यमतद्न्य यांना हा चित्रपट दाखवण्याची मागणी न्यायोचित होय.मा.भुजबळसाहेबांनी कोट्यावधींच्या भावना व्यक्त केल्या आहेत.हा चेस्टेचा विषय नाही,हे श्री.झा यांनी समजुन घेतले पाहिजे.त्यांचे याआधीचे अनेक चित्रपट{राजनिती,अपहरंण,गंगाजल इ.}अत्यंत भडक होते.वास्तवाला सोडुन होते.गंभिरपणाचा आव आणुन गल्लाभरु चित्रपट निर्माण करणारांबद्दल संशय येणे स्वाभाविक आहे.
ही राजकीय सेन्सोरशीप नाही.जसा कलावंताना अभिव्यक्तीचा घटनात्मक अधिकार आहे,तसाच समाजाला त्याला लोकशाहीपद्धतीने, संयमाने व शांततामय मार्गाने {जर गरज असेल तर} विरोध करण्याचाही घटनात्मक अधिकार आहे.त्यात घटनाविरोधी काही नाही.सेन्सोर बोर्ड किती "जबाबदारीने" वागते ते वेळोवेळी दिसलेच आहे.दुबळ्या समाजाच्यावतीने बोलणारे बोर्डात किती लोक असतात? खात्री करण्यासाठीच चित्रपट आधी दाखवा या मागणीत चुक काय?

12 comments:

  1. Vaibhav Chhaya ‎100 % Agreed
    Friday at 12:11am · Like

    Kiran B Bhalerao Aarakshan aso kiva ithar kontehi samajik prashn hya vishayanvar jar aekhada chitrapat banat asel tar... Sensorship sobat itar gatatil lonaki mate jaanun ghene aniwarya asavech... In simple word these discussion will continue till subject i alive
    Friday at 12:21am · Like

    Vaibhav Nagarkar arakshan ha kunachya astitvacha prashna ahe? 3-4 pidhyani arashnacha labh gheun sadhan zalelyacha, pratyek kshetrat evde labh padrat padunhi swatahachya mulala arakshanachya kubdyanshivay shikvu n shaknaryancha
    Friday at 12:34am · Like

    Vaibhav Nagarkar arakshan ya picture mule kunache hi arakshan band honar nahi, karan matanchya lachari sathi sarkar he karnar nahi
    Friday at 12:36am · Like

    Abhijit Ganesh Bhiva purn sahamat ........
    Friday at 1:39am · Like

    Sachin Shendge अलीकडे बॉलीवूडमधील मंडळीना गुणवत्तेची फार काळजी आहे असे दिसत आहे. ह्या मंडळीना आरक्षनामुळे गुणवत्ता असणऱ्या व्यक्तींना प्राधान्य मिळत नाही असे चित्र निर्माण करायचे आहे चित्रपटाच्या माध्यमातून. मी आतापर्यंत बॉलीवूडमधील जितके चित्रपट पहिले त्यातील जवळपास ७५% चित्रपटातील कथा, संगीत, वेशभूषा इतकेच नव्हे तर हे केशरचना सुधा हॉलीवूडमधून चोरल्या आहेत. ह्या चोरनाऱ्या मंडळीना गुणवत्तेची काळजी पडली आहे हे पाहून मला हसू येत आहे. आणि आणखी एक गोष्ट “बॉलीवूड” हे हॉलीवूड ह्या नावापासून प्रेरित ( कि चोरलेले) आहे.
    Friday at 8:33am · Like

    Mukund Taksale हरी, सरकारची सेन्सॉरशिप एकदा मान्य आहे असे जर असेल तर हा सिनेमा सेन्सॉरबोर्डाने मान्य केलेला आहे. आता कोणत्याही व्यक्तीला , कलाकाराला त्याची कोणतीही मते मांडण्याचा हक्क आहे. आणि बाळासाहेब ठाकरे हेही 'आम जनतेच्या कल्याणासाठीच' अगोदर सिनेमा पाहायचा म्हणतात. जो सिनेमा अजून आलेलाच नाही,त्या 'आरक्षण' या चित्रपटातून 'तुमच्या मते'-जर त्यांनी आक्रस्ताळी आरक्षणविरोधी भुमिका मांडली तर या देशातील दुबळ्या,मागासवर्गियांचे न भरुन येणारे नुकसान होईल' या काल्पनिक भीतीपोटी तुम्ही अगोदरच विरोध करणं, आम्ही पाहून ठरवू म्हणणं अन्यायकारक आहे. बाळासाहेब ठाकरे अगदी अशीच भूमिका घेतात. जेव्हा बाळासाहेब ठाकऱ्यांची सेन्सॉरशिप नको, भुजबळ- आठवले यांची चालेल, असं तुम्ही म्हणता. तेव्हा ते तेवढेच हास्यास्पद आहे. तिघांनाही कलेतलं सारखंच कळतं. आणि आमचा फॅसिझम चांगला आणि त्यांचा वाईट हे कसं काय?
    Friday at 8:45am · Like · 30 people

    Sudhakar Jadhav हां सिनेमा आरक्षण विरोधी आहे असे गृहीत धरले तरी तसा विरोध व्यक्त करण्याचा , आरक्षण विरोधी मत मांडण्याचा त्याना अधिकार आहे. सिनेमा बंद पाडने ही झुण्डशाही ठरेल. त्यापेक्षा भुजबळ साहेबानी आरक्षण समर्थनाचा चित्रपट काढून लोकांचे प्रबोधन करावे!
    Friday at 9:03am · Like · 1 person

    Santosh Deshpande सेन्सॉर बोर्डावरच राजकीय लोकांना आरक्षण दिले तर....? अर्थात, हा उपहास आहे. लोकशाही जगणारे तसेच राबविणारे असे दोन्ही घटक परिपक्व व समंजस असतील असे घटनाकारांचे गृहितक होते. मात्र, प्रत्यक्षात आपण साऱ्याच गोष्टींचा अर्थ सोयीस्कररित्या लावत असल्याने हा सारा गोंधळ उडतो.
    Friday at 9:08am · Like · 1 person

    Pragati Bankhele tumachi apavadsearup bhumika atyant soyine ghetaleli ahe he mala arakshanachya bajune asunahi sangavese vatate. akkhya bharatbhar cinemache pradarshanpoorva khel lavuun sagalyanche samadhan hoiparyant cinema kapat rahayacha...va..

    ReplyDelete
  2. Yojana Yadav रुपेरी पडद्यापुढचे तीन तास संपले की सारा आवेश दुस-या क्षणी मावळलेला असतो ...भारतीय चित्रपट इतिहासात आजवर कुठल्याच चित्रपटान दिव्य सामाजिक क्रांती घडवलेली नाही..आणि vice versa तस न भरून येणार नुकसान ही कदाचित केलेलं नसेल ..समाज प्रबोधनासाठी चित्रपटांच माध्यम सक्षम असल तरी आपल्याकडचे सिनेमे मनोरंजनाची झालर अधिक मिरवतात ..त्यामुळ आरक्षण विषयीची भीती अनाठायी ठरू शकते ..........
    Friday at 1:03pm · Like · 11 people

    Ujwala Mehendale ‎^ भारतात कुठल्याच प्रकारची क्रांती घडू शकणार नाही. मग ती क्रांती प्रेरीत करणारं माध्यम चित्रपट असो वा कुठलाही कलाविष्कार! एकूणच समाजाची मानसिकता " मध्यममार्गी " असल्यामुळे क्रांती वगैरे फार दूरची बात............
    Friday at 2:16pm · Like · 1 person

    Sanyogita Dhamdhere evdhach asel tar aarkshanala pathimba denara ek chitrapat kadhava fittam fat!
    Friday at 2:18pm · Like · 1 person

    Ujwala Mehendale Good suggestion. After all it's a free country. Everyone has the freedom of expression, creation, criticism but taking law into one's hands is a big NO NO !
    Friday at 2:24pm · Like

    'Aanand Rambhau Gundile आज राज्यातच नाही तर संपुर्ण देशामध्ये अनेक अराजक प्रश्न उद्भवले आहेत कि कळत नाही कुणाच समर्थन कराव नि कुणाला विरोध
    Friday at 8:08pm · Like

    Santosh Zanjurne Narke Sir, thanks for allowing people to register their opinion about Reservation here.
    Friday at 10:39pm · Like

    Santosh Zanjurne आता बहुजन विकसित झाले आहेत. आता त्यंना रिझर्वेशन नको आहे.
    हे कोण आणि कसे ठरवणार? म्हणजे संघर्ष शिवाय रिझर्वेशन संपू शकते?
    Will all due respect to Narke Sir.
    मी रिझर्वेशन विरोधात नाही. पण आहेच अभिव्यक्ती स्वतंत्र म्हणून.

    ReplyDelete
  3. Friday at 9:03am · Like · 1 person

    Santosh Deshpande सेन्सॉर बोर्डावरच राजकीय लोकांना आरक्षण दिले तर....? अर्थात, हा उपहास आहे. लोकशाही जगणारे तसेच राबविणारे असे दोन्ही घटक परिपक्व व समंजस असतील असे घटनाकारांचे गृहितक होते. मात्र, प्रत्यक्षात आपण साऱ्याच गोष्टींचा अर्थ सोयीस्कररित्या लावत असल्याने हा सारा गोंधळ उडतो.
    Friday at 9:08am · Like · 1 person

    Pragati Bankhele tumachi apavadsearup bhumika atyant soyine ghetaleli ahe he mala arakshanachya bajune asunahi sangavese vatate. akkhya bharatbhar cinemache pradarshanpoorva khel lavuun sagalyanche samadhan hoiparyant cinema kapat rahayacha...va...
    Friday at 10:47am · Like

    Vaibhav Nagarkar ‘आरक्षण’ला विरोध हा तर ‘पब्लिसिटी स्टंट’

    फुकट प्रसिद्धी मिळविण्याच्या हेतूने काही राजकीय नेते ‘ आरक्षण ’ चित्रपटाला विरोध करत असल्याचा आरोप भारिप-बहुजन महासंघाचे नेते, माजी खासदार प्रकाश आंबेडकर यांनी केला आहे. या विरोधाचा फायदा सिनेमालाच होणार असल्याचंही ते म्हणाले.

    ‘ रिपाई नेते रामदास आठवले आणि राष्ट्रवादीचे नेते छगन भुजबळ यांच्याकडून ‘ आरक्षण ’ सिनेमाला जो विरोध होतोय त्याकडे प्रेक्षकांनी दुर्लक्ष करावं. हा सगळं पब्लिसिटी स्टंट आहे. त्यामुळे सिनेमालाच प्रसिद्धी मिळून त्याचा फायदा होईल. ’ असं आंबेडकर यांनी जालना येथे पत्रकार परिषदेत बोलताना सांगितलं.

    अमिताभ बच्चन यांची मुख्य भूमिका असलेला प्रकाश झा दिग्दर्शित ‘ आरक्षण ’ हा सिनेमा जर आरक्षणविरोधात असेल तर त्याचा विरोध करू असं रिपाई नेते रामदास आठवले आणि राष्ट्रवादीचे नेते छगन भुजबळ यांनी जाहीर केलं आहे.

    भारतातील दलितांचे कैवारी, भारतरत्न डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे नातू असलेले प्रकाश बाळासाहेब यांनी ‘ आरक्षण ’ चित्रपटाविषयी घेतलेल्या भूमिकेनंतर प्रकाश झा यांना थोडा दिलासा मिळाला असून या सिनेमा विरोधातील धार बोथट होण्याची चिन्हे आहेत.
    Friday at 11:40am · Like

    Balaji Sutar नरके सर, अपवाद म्हणून का होईना असली सेन्सॉरशिप तुम्ही मान्य करावी आणि तिचे समर्थन करावे, याचेच आश्चर्य वाटले.
    Friday at 11:50am · Like · 1 person

    Sanyogita Dhamdhere eka chiltrapatachi evdhi bhiti? ekhadya chitrapatane kiva pustkane ata kranti ghadu shakte? ek chitrapat 60 koti lok pahatat? ki chitrapat pahun dhoran thartat? rajkarnyani tharvalyashivay kharokhar 'lokancha' pratisad milto? nirarthak bhiti tyacha tevdhach atarkik samarthan ! Bhartat khari Lokshahi shakya aahe ka? prakash jha jase aahet tasa tyana asanyacha, tyanchya samjepramane vyakt karnyacha adhikar nahi ka?

    ReplyDelete
  4. Milind Wagh Well ..not showing movie to SC ST panel is a part of his (jha's) Marketing strategy, he could hv show this movie to SC ST panel for avoiding the upcoming controversy, its seems this oppose will accomplish his intention.bt the positive aspect of this drama
    RPI & Samta parishad will get exorbitant publicity (if they oppose strognly )
    Thursday at 12:08am · Like · 2 people

    Sunder More maza mate..ha chitrapat nirman karnya mage zha. Yancha ..arakashan vishyache bhandval karnyacha disun yet ahe..tasech attaparyant..arakshanamule​..nuk sanach zale..kinwa hot ahe..hech dakhavanya cha prayatna( prastapit) lok karit ahet..arakshanamule deshat..sarvana saman sandhi milali..va deshane pragati keli he kadhich dakhavale jaat nahi..
    Thursday at 12:08am · Like · 1 person

    Sunder More Tyamule..Rajkartyani cencor Bordavar visabun na rahata chitrapat swata pahava va..parvangi dyavi..karan cencor bordat bahutek.june kalakar..producer.politici​an bharlele..ahet..tyana samajik vishyache gambhirya..kinwa..jaan naste..mag chitrapata varun todphod hote.VA ghatnatmak arakshanache adhikar milnya agodar..aplya deshyat kahich nikash navate. jaat hich nikash hoti...vadil..class1..aai class2..va mulalach..class.. bannyacha..adhikar hindu darmane dila hota..Tyaveli uchha jaat hich nikash hoti.Varchya jatilach (arakashan) hote..ani he varshanu varsh chalat aalele ahe..tyaveli..nikashachi bhasha koni karit navhata..parantu arakashanache phayade purnpane pohachle hi nahi tari..varchya jaatinchi pot dukhi. vadhalya survat zali ahe . ani nikashachi bhasha keli jate ahe..tyaveli konte nikash hote he dakhavave..Lokachi dishaful karnya sathi chitrapatachi nirmiti zali ahe...ase mi manto..
    Thursday at 12:52am · Like · 2 people

    Nikhil Dake jar aarakshan ha chitrapat dalitan virudh nighala tar sanpurn maharashatr petlya jail gao gavi dange hoti aani amhi te karusudha karan ti aamcha astitvachi ladhai asel narke saheb bhujabalanchi tarf dari karu naka aarakshan ha pratek magasvargiy jantecha prashan aahe tyamule to koni laun dharala te mahatvacha nahi aamhi prakash zha cha gharavar dagad feke karu krantikari manacha jay bhim
    Thursday at 8:56am · Like · 3 people

    Nilesh Mahajan But Sir people who really need reservation still lacking it's use and those in economically upper class taking it's benefit...
    Thursday at 10:42am · Like · 2 people

    Sunil Tambe आरक्षण असो की बाबरी मशीद-रामजन्मभूमी किंवा जात, धर्म, वंश, भाषा वा प्रांत, या संबंधी कलात्मक चित्रपट असो की गल्लाभरू,त्या त्या समूहाचं पुढारीपण करणार्‍यांना सेन्सॉरशिप लादायची असते. हे आपण नम्रपणे का होईना जाहीररित्या मान्य केलंत त्याबद्दल धन्यवाद. म. फुले, डॉ. आंबेडकर यांची परंपरा आता आरक्षणाच्या मुद्द्यावर येऊन व्यक्ती स्वातंत्र्याचा संकोच करू पाहते आहे. अर्थात भुजबळ, नेमाडे अशा अनेक महानुभावांचा आपल्याला पाठिंबा असेलच. आणि प्रकाश झा, अवधूत गुप्ते यांच्यासारखे गल्लाभरू निर्माते-दिग्दर्शकही तुम्हाला सलाम ठोकतील कारण चित्रपट निर्मितीत काही कोटी रुपये गुंतलेले असतात. अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याचा मुद्दा अनुषंगिक असतो.

    ReplyDelete
  5. Sometimes foolish characters purposley come in between and do not deserve a comment on any issue but they entertain themselves like bhadange! and makes a massey situtation, that's why I hate those people who only knows criticism.
    July 27 at 11:57pm · Like · 234 people

    ReplyDelete
  6. Vijay Zimur hi magani yogya ahe. sanvednshil vishayache marketing nako adhich janata etar visayane holpalun nigali ahe tyat ha navin masala nako.aslya vishayvar movie nigalech nahi pahije
    Thursday at 12:21pm · Like

    Sanjay Khartade You'r absolutely correct but another thing is that before releasing the movie don't give any comment on it, simply ignore , this is an attempt to consume pre -release publicity.
    Thursday at 1:18pm · Like

    Bhushan Bhadange gopalji samaj mhanje apanac navhe.. ..etarhi lok ahet.. sinemavishai kalji karu naka....changla asel tar chalel nahitar flop hoil....ya agodarhi savedanshil vishay hatallet...sunil ji che mat yogya.ahe.....mazi pratikiya hi aarthik babivar ahe....kadachit sinema madhye he dakhavatil.....picture.. pahilyavar boluya.......
    Thursday at 1:24pm · Like

    Bhushan Bhadange nileshji u r right
    Thursday at 1:27pm · Like

    Satish Dipankar भारतातील सर्व देवळांमध्ये फक्त बामनानाच आरक्षण आहे. आणि या देवलामधील सर्व संपत्ती ही सरकारी महसुला पेक्षा कितीतरी जास्त आहे. या गैर संविधानिक आरक्षणावर सुद्धा प्रकाश झा नी चित्रपट काढायला हवा.
    Thursday at 3:38pm · Like · 1 person

    Milind Kulkarni Wishing to watch movie "आरक्षण"UNCUT,doesn't mean to be against आरक्षण .....
    Thursday at 4:39pm · Like · 1 person

    Archana Tatkar Ho sir tumch mhanan rast ahe...ugich ya 'aarakshan' ch vaadal khup diwas chalal ani parat thambal.......parat ha gondhal nako............sadhyachya​ tashahi bharatatil baki samasya gambhir ahet....... tyat ugich ya picture mule bhar nako.............ani nako tya issue chi jast publicity pan nako........
    Thursday at 4:56pm · Like

    Bhushan Bhadange SATISH dipankar ji apan purva graha dushit mat detay.....purvi je hote te ata nahi....sampatti..hi trust chi asate....ani hya trust JAT vichyarun ..dengi ghet nahit...v kharch karat nahi....dengi denara ha in tax pekshya.. jasta dengi devsthanala deto.....karan ekach SADUPAYOG.......
    Thursday at 6:07pm · Like

    Bhushan Bhadange MILIND i'm agrry wit u...pan kahicha gairsamaj hoto ..apan kay karnar..
    Thursday at 6:10pm · Like

    Bhushan Bhadange ZA ne asa picture..kadala..tar ...sarkar adachanit yeyil... lokana kalel.....ki vikasachi kame.. sasnapeksha.. devashtane ..changi kartat....
    Thursday at 6:14pm · Like

    Yashendra Kshirsagar Aarakshan pahijech. parantu kahi tathakathit nete asha veli rajkiy faydyasathi jage hotat he parkhad satya aahe. He nete magas samajasathi kay mulbhut prayatn kartat? tarunanna spardha pariksha margadarshan kartat ka ? magas vastit swachhata karyakram rabavtat ka ? mulbhut vicharsarani badaltat ka ? aikyache natak ka kartat ? magas samajatil tarun-taruninna shikshnachi godi lagnyasathi he chamaku pudhari kay upkram rabavtat? uttam sahityacha prachar kartat ka? Ya sarva muddyanche manthan jhale pahije, sir.
    Thursday at 7:01pm · Like · 1 person

    Arjun Panhale we canot expect realistic truth from present movies
    Thursday at 7:50pm · Like

    Milind Dhumale i hope it will not a 'bait and switch' otherwise i would like to say the dialogue in film राजनिती by prakash jha.....KARARA JAWAB MILEGA....praksh jha ko pehle aur badme other actors...........play the film as uncut & then see what will happen after it.....
    Thursday at 7:53pm · Like · 1 person

    Ramsing Tulsiram Bawari saman nagari kayada .sarvancha fayada,
    Thursday at 9:28pm · Like

    Gopal Raibole ‎@ Bhushan Bhadange: mi samaja baddal kahi ek lihlele nahi, anee to majha vishay suddha nahi,cinema vishayee mala kasli kalji? tyachi kalji kon ghetay! aadhi nit comment vacha! va tyanantar vishayala haath lava, hyacha arth asa ki tumhala nit vishayach samajla nahi ! tyachi prachiti mala tumchya pahilyach comment varun ali hoti ! mhanunach mi jo comment dila to agdee achook hota ashe tuchya dusrya comment ne siddha kele! he majhech mat nahi, tar etaranna suddha tyachi janiv jhali ashelach karan tumcha comment tashi gwahi det ahe!
    Thursday at 9:30pm · Like

    Raju Ghuge bhujbaj sahebanche mat yogya aahe
    Thursday at 9:34pm · Like

    ReplyDelete
  7. Santosh Govind Gawai mi anubhav kela aahe delhi madhe... jevha obc reservation virodhat AIIMS aani IITD pasun aandolana chi suruwat zhali hoti .. tevha.... tithlya baryach professor lokanni hya aandolanala ughad ughad samarthan aani sakriya- pathimba suddha dila hota...... aani yevdhech nahi tar hya sathi govt.. chi yantrana tyanni vaparli.... it was highly depressing for the reserved category students... be they from sc or the tribes.... they still fight a lot against conditions.... .... these days education and that too good quality higher education is becoming a mirage even for Reserved category studenst... first problem is ignorant parents...then less motivation...then proper guidance... then finances..... then such biased professors.....(not all of them but a significant number to ruin our lives..)... and then most important hurdle is of gud jobs... here again their can be a systematic sabotage.....i have seen this happen...
    July 27 at 9:11pm · Unlike · 1 person

    Ashutoshraje Bhosale ‎@satosh g.g. i agree with u. and its fact in delhi this time
    July 27 at 9:14pm · Unlike · 2 people

    Santosh Govind Gawai mhanunach ha vishay khup samvedanshil aahe...
    July 27 at 9:18pm · Unlike · 1 person

    Mangesh Kumar Bhutade te wastwyal sodun bhawanana ranjak aani thrril nirman karu pahat ahe t. i also agrri wt u sir
    July 27 at 9:34pm · Unlike · 1 person

    Sangram Nikalje नरके सर आपण बोलताय ते अगदी खरे आहे.. आरक्षणासारख्या गंभीर विषयावर प्रकाश झा यांनी चित्रपट काढला आहे हा विषय इतका गंभीर असताना.. त्यांनी जाणीवपूर्वक या विषयात हात घातला असावा .. कारण ते एक ब्राम्हण आहेत..?
    July 27 at 9:40pm · Unlike · 8 people

    Ajay Avhad मुळात आरक्षणासारख्या संवेदनशील विषयावर चित्रपट काढणे चुकीचे आहे. सेन्सोर बोर्डाने अशा गंभीर विषयासंबंधी काही नियमावली तयार करायला हवी..
    July 27 at 10:04pm · Like · 1 person

    Leeladhar Bansod आरक्षणावर चित्रपट काढणे यात काय नविन नाही..मात्र या अती संवेदनशील विषयांवर सर्व बाजूने "प्रकाश"टाकण्यांची यांची लायकी नाही..नेहमी वादग्रस्त विषयांला हात घालून प्रसिध्दी मिळवणं हाच यांचा तो काय खरा धंदा आहे.
    July 27 at 10:12pm · Unlike · 3 people

    Laxman More ekdam barobar sir. Mulat Arkshanachya vishayavar chitrapat kaDhun Jatiy dvesh vadhel.
    July 27 at 10:19pm · Unlike · 19 people

    Prakash Pol Prakash jha yani saburine ghyave. Nahitar bahujanancha prakshobh hoil.
    July 27 at 10:29pm · Unlike · 1 person

    Sambhajee Scindia नरके सर मी आपल्या "या देशातील सुमारे७५ टक्के लोकांना आरक्षणामुळेच आज प्रतिनिधित्व मिळालेले आहे" या विधानाशी सहमत नाही. कारण आरक्षणामुळे ७५ टक्के लोकांना प्रतिनिधित्वाचा मार्ग मिळाला आहे. या मार्गाचा वापर करून आपल्यासारखे व अनेक लोक स्वताच्या प्रतिभेवर व गुणवत्तेवर समाजापुढे आलेले आहात. प्रतिनिधित्त्व अजून खऱ्या अर्थाने मिळायचे आहे. कारण आरक्षण असले तरी त्यात पळवाटा खूप आहेत म्हणून जोपर्यंत खऱ्या अर्थाने ज्यांना आरक्षणाचा लाभ मिळायला हवा अश्या शोषित आणि वंचित लोकांची टक्केवारी आहे तेवढीच आहे. प्रतिनिधित्वाचा मार्ग मिळणे आणि त्याची खऱ्या अर्थाने अंमलबजावणी होणे त्यापेक्षा ते त्या घटकापर्यंत पोहोचणे अथवा पोहोचवणे गरजेचे आहे. कुणी चित्रपट काढला आणि तो कसा आहे किवा त्याचा काय फरक पडेल हा मुद्दा वेगळा आहे. खरी परिस्तिथी काय आहे आणि ती कशी बदलायला हवी (घटनात्मक मार्गाने) याकडे घटनात्मक बदल करून आप आपल्या समाजातील घटकांना जागृत करणे महत्वाचे आहे.

    ReplyDelete
  8. Prabhakar Harkal मी आपल्या मताशी सहमत आहे म्हणून ,खात्री करून घेण्याची गरज ,आसे म्हणालो आपली मागणी रास्त आहे
    July 27 at 8:29pm · Unlike · 5 people

    Avinash Gaikwad Sarvat aadhi chitrpat baghne hech mahtwache.Chitrpatat jar purvgrahdushit aarakshanvirodhi bhumika asel tar virodh jaroor darshvava,pan jalpol kinva hinsak marg nako.Tyach bhashet aapan uttar deu shakto,ichchhashakti asel tar.....
    July 27 at 8:44pm · Like

    Sagar Killarikar R/s Hari Narke ji , You are absolutely right. Though 'Right to Expression' is recognized as Fundamental Right, instances of its misuse of 'Rights' deserves to be prohibited with reference to settled principles of 'Reasonable Restrictions' and concept of 'Social Harmony'. Possibility of intentional act of 'Glorification of Anti Reservation' move cannot be ruled out. It has to be considered, seriously, that Fundamental Rights as contemplated under Article 19 (Business - Production of Film) is not a absolute, it is always with reasonable restrictions, therefore, in such cases issue of 'Social Harmony' will certainly prevail. Although, 'To View a Movie' is optional, its effect and reactions, by viewers, on Society at Large and its long standing effects, should be the basis for action/restrictions. It is to be appreciated that there are thousands of peoples, who are unable to appreciate concept and real meaning of "Reservation". Its unfortunate to see the commercialism of such a subject. I express my deep concern. However, such commercialism will adversely affect on 'Basic Concept of Reservation', as contemplated in Constitution of India and interpreted by 09 Judges of Hon'ble Supreme Court. Such things deserves to be opposed, irrespective of its producer i.e Mr Jha or Mr Zoo. Thanks.
    July 27 at 8:49pm · Like · 7 people

    Hari Narke thanks a lot sir.
    July 27 at 8:56pm · Like

    Sanjay Sonawani It's a fashion now a days that take some contraversial issue and write a book or make a movie or produce drama. Such people dont need to have indepth knowledge of the topic they handle. They just select the topic with all the hopes to infu...riate public sentiment in an order to earn money. Jha never have shown any depth in any topic he has handled in his previous movies. His all understanding is superficial and gory. I do not think his movie in any way can make any good impact on society....rather it might divide the society

    ReplyDelete
  9. Milind Dhumale My dear bros. Do not worry abt this m0vie
    it will n0t going to make any change in our society
    if it so then why there is no change after making ZENDA bassed on MNS

    RajNeeti on congress

    dombivalifast
    mi shivajiRaje bhosle boltoy-bassed on marathi community
    still we pulling eachothers legs..
    We aften says that m0vie is mirror f society bt its life is only for a
    week in multiplex
    why we incresing it?
    If ppl seen this movie & our constitutional government & their ppls & court also agree wid concept?
    dat will be da big joke in our countrys history..
    so there is nothing going to change any

    Let release it
    only
    if there any harmful we Rost their ass ;)
    including sensorboard

    & we also gonna make m0vie bassed on KhairLanjee & Ramabai hattya kand
    gunTur hattya kand
    Peshva times
    bhima koregaon war
    we have lots of subject to expose them
    Thursday at 10:52pm · Like · 1 person

    Milind Dhumale Bt we are peacful people we spred only love & peace
    we are n0t doing Moral policing like MNS/SHIVSENA/CONGRESS who always making issue on films & creating voilence in our society
    जयभीम

    ReplyDelete
  10. Shyam Ranjankar but I believe Prakash Za is a respected and progressive film maker. he can not make antireservation film. nor he can go loud in depiction. If you have seen his last film Rajneeti , you will agree
    Yesterday at 12:30pm · Like

    Amit Ujagare आरक्षण हा आमचा हक्क आहे. चित्रपटाच्या माध्यमातून त्याचा जर विपर्यास होत असेल तर त्याला विरोध केलाच पाहिजे. सर्व वैचारिक म्हणवणाऱ्या लोकांनी हा विषय गांभीर्यानं घेण्याची गरज आहे. चित्रपट माध्यम हे समाजावर दूरगामी परिणाम करणार मध्यम असल्यानं. 'आरक्षण' हा सिनेमा तज्ञांच्या निरीक्षणाखाली सेन्सोर होणं गरजेच आहे. त्यानंतरच तो प्रदर्शित व्हावा.
    Yesterday at 2:19pm · Unlike · 39 people

    Shyam Ranjankar I think without seeing the film we are presume that this is anti reservation film. Mahesh Bhartiy has seen the film, he liked the film. And we should trust the censore board. this is not NDA govt, board. and prakash za is ready to show the film to sc st commision. we should not object his motive just because Za is a brahmin. Babasaheb too had lots of brahmin supporters.
    Yesterday at 7:52pm · Like

    Pandit Tupe arakshan chi yawadi bhiti kasala kartat narke sir you know that obc exploting obc maratha expoiting maratha in my village what is use arkshan for my obc brother who are educated they taking profits of reservation some developed people of any community they issuing issue in any obc leaders sikshan sansta they taking donation from obc student and teacher eetyhe kuthe jate araksha apnala bhiti wate ki aple bhau aplya virrodh wuthatil
    Yesterday at 8:14pm · Like

    Mandar Ranade मी एक सामान्य माणुस आहे. लिहीण्याची सवय नाही.त्यातले कळतेही फार कमी.त्यामुळे नीट जमले नसेल.परंतु मला जे म्हणायचे आहे ते मी माझ्या नोटमध्ये मांडलेले आहे.आपण आमचे लाडके विनोदी लेखक आहात.आपल्याला काही सांगावे एव्हढी माझी पात्रता नाही.आपण श्री.सुनिल तांबे यांचा "मोकळिक"मधील प्रदिर्घ लेख शेअर केला असुन वाचावा अशी शिफारस केली आहे .त्यात तांबे यांनी [१]भुजबळ,आठवलेंना किती सहजपणे "खुजे"म्हणुन हिनवले आहे.[२]ते केवळ "प्रसिद्धीसाठीच" आरक्षण चित्रपटाचा खेळ दाखवा म्हणताहेत,असा हेत्वारोपही केला आहे.[३]याचा अर्थ त्यांची फुले-आंबेडकर विषयक निष्टा आणि दलित ओबीसी बद्दलची तळमळ ते निष्टुरपणे नाकारतात,असाच होतो.भुजबळ-आठवले हे राजकारणी आहेत.त्यांनी पदासाठी झटणे हा गुन्हा कसा ठरतो?कोंग्रेसवाले फुले-आंबेडकरांचे नाव घेतात,सत्तेसाठी ईंच-ईंच लढतात.पण ते तुम्हा लोकांचे लाडके ,कारण "सेक्युलर".त्यांना व भुजबळ-आठवलेंना वेगळा न्याय का?[४]पुरोगामी असण्यासाठी लोकांपासुन फटकुन राहाणे आवश्यकच असते काहो? भुजबळ-आठवलेंना जेव्हढी दलित-ओबीसींची नाडी समजते तेव्हढीच तांबेनाही समजते असे मानायची माझी ईच्छा आहे.मग तांबेंना "आरक्षण" चित्रपटामुळे दुबळ्यांचे होणारे संभाव्य नुकसान का बोचत नाही? या कोणालाही ही "तीव्रता" समजत नसली तर त्यामागे त्यांचे "सुरक्षित" असणे नाही काय? ज्यांचे काहीच "स्टेकला" लागलेले नसते,ज्यांना काहीच "तोशिस" लागणार नसते, अश्यांची ही "निखळ","१०० टक्के शुद्ध" परंतु "बेदरकार" आणि "बेजबाबदार" अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याची आरती आहे असा माझा आरोप आहे.थोडा वेळ कल्पना करा जर या मंडळींच्या पदराला काही "खार" ला्गणार असती तर त्यांनी ईतक्याच अलिप्तपणे "आरक्षण"चित्रपटाची बाजु उचलुन धरली असती?मला नाही वाटत. जे आपल्याला समजु शकत नाही असेही जगात काही असु शकते,जी भुजबळ-आठवलेंची संवेदना आहे,ती आमच्या सुरक्षित असण्यामुळे आम्हाला समजत नाही असे माझे मत आहे..सबब भुजबळ-आठवलेंना मोडीत काढणे अनुदारपणाचे आहे,असे माझे मत आहे.
    13 hours ago · Like

    ReplyDelete
  11. Mandar Ranade भारतीय राज्यघटनेने मुलभुत अधिकार म्हणुन दिलेल्या अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याचा प्रश्न सध्या छगन भुजबळ, रामदास आठवले, श्री.पुनिया यांच्यासारख्या खुज्या लोकांमुळे ऎरणीवर आला आहे.भुजबळ हे मंत्री आहेत,आठवले माजी खासदार आहेत, तर पुनिया हे राष्ट्रीय अनुसुचित जाती आयोगाचे अध्यक्ष आहेत.त्यांनी अशी मागणी करणे "शरमेचे" आहे.आठवले, नेमाडे,भुजबळ,नरके हे ज्याअर्थी या सिनेमाच्याविरोधात बोलतात त्याअर्थीच ही गोष्ट निषेधार्ह ठरते.झुंड विरुद्ध आम्ही पुरोगामी असा जंगी सामना रंगला आहे.
    आम्ही अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याचे कट्टर पुरस्कर्ते आहोत हे दाखवण्याची ही नामी संधी असल्याने आम्ही ती सोडुच शकत नाही.बरे यात आम्हाला "गमवायचे काहीच नाही".आमचे "स्टेकला" काय लागलेय? जोवर आम्हाला काहीच "तोशिस" नसते तोवर आम्ही "बौद्धिक पातळीवर" अभिव्यक्तीचे समर्थक म्हणुन "खुज्या" लोकांवर तुटुन पडतो.त्यातुन आम्हाला प्रसिद्धी मिळते आणि वर पुरोगामी म्हणुन मिरवता येते.बरे ही "खुजी" मंडळी "आम्हाला" टरकुन असतात.{ही मंडळी सभ्य असल्याने त्यांच्याकडुन हल्ला वगैरेची भिती नसल्याने, त्यांच्यावर तुटुन पडणे "सेफ" असते.ते खेडेकर,मेटे,ठाकरे,बजरंग दलवाले,कसे अंगावरच येतात त्यामुळे ईच्छा असुनही त्यांना झोडता येत नाही,ती खुमखुमी ईथे भागवुन घेता येते.}
    एकुण काय अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य वगैरे अनुसंगिक आहे,खरा मुद्दा आमच्या पुरोगामी ईमेजचा आहे.हा "ऊजाळ्याचा क्षण" कोण सोडील?
    सुप्रिम कोर्टाच्या ९ न्यायाधिशांच्या घटनापिठाने अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य हे अनिर्बंध नसते,त्याला निर्बंध हे असतातच/असणारच, असे सांगितले आहे.शिवाय आरक्षणविरोधी मंडळींच्या बाबतची आमची सुप्त सहानभुती व्यक्त करण्याची अशी सुवर्णसंधी पुन्हा येणे अवघड आहे.आरक्षणवाले मेले तर आपल्या बापाचे काय जाते?"सामाजिक सौहार्दाची हत्त्या झाली" तर आमच्या पदराला कुठे खार लागणार आहे?
    तेव्हा "ओपरेशन फ़्रिडम ओफ एक्सप्रेशन" झिन्दाबाद!.भुजबळ,आठवले,नरक​े,नेमाडे मुर्दाबाद!
    Friday at 9:00pm · Unlike · 3 people

    Arun Talwar sir,tumhi ha subject all jante paryant pohcawawe lagel
    Friday at 9:34pm · Like · 1 person
    Hari Narke अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य हा लेखक,पत्रकार,कलावंत आदींच्या विशेष जिव्हाळ्याचा विषय आहे.त्यामुळे या पोस्टिंगवर अनेक मान्यवरांनी प्रतिक्रिया दिल्या आहेत.त्या सर्वांचे मन:पुर्वक आभार.विशेषत: श्री.मुकुन्द टाकसाळे,प्रगती बाणखेले,उज्वला मेहेंदळे,संयोगिता ढमढेरे,सुनिल तांबे,मिलिन्द जोशी,एडवोकेट सागर किल्लारीकर,संजय सोणवणी,आदिंच्या प्रतिक्रिया महत्वाच्या आहेत.इतरही अनेकांनी मनापासुन लिहिले आहे.मी या सर्वांचा क्रुतद्न्य आहे.सर्वांनी एकाच सुरात बोलले पाहिजे,अशी माझी भुमिका नव्हती/नाही.मतभेदाचे स्वागत आहे.चर्चा होवू द्या.त्यातून बाहेर येणारे वास्तव तपासूया.दोष ,उणिवा,त्रुटी दाखवणारेच पुढे जायला मदत करित असतात.अभिव्यक्तीस्वातंत्र्​य आणि "सामाजिक सौहार्द" यांचा मेळ कसा घालायचा हा आपल्यासमोरचा पेच आहे.त्यावरही चर्चा व्हायला हवी.

    ReplyDelete
  12. Shyam Ranjankar I think without seeing the film we are presume that this is anti reservation film. Mahesh Bhartiy has seen the film, he liked the film. And we should trust the censore board. this is not NDA govt, board. and prakash za is ready to show the film to sc st commision. we should not object his motive just because Za is a brahmin. Babasaheb too had lots of brahmin supporters.
    Yesterday at 7:52pm · Like

    Pandit Tupe arakshan chi yawadi bhiti kasala kartat narke sir you know that obc exploting obc maratha expoiting maratha in my village what is use arkshan for my obc brother who are educated they taking profits of reservation some developed people of any community they issuing issue in any obc leaders sikshan sansta they taking donation from obc student and teacher eetyhe kuthe jate araksha apnala bhiti wate ki aple bhau aplya virrodh wuthatil
    Yesterday at 8:14pm · Like

    Mandar Ranade मी एक सामान्य माणुस आहे. लिहीण्याची सवय नाही.त्यातले कळतेही फार कमी.त्यामुळे नीट जमले नसेल.परंतु मला जे म्हणायचे आहे ते मी माझ्या नोटमध्ये मांडलेले आहे.आपण आमचे लाडके विनोदी लेखक आहात.आपल्याला काही सांगावे एव्हढी माझी पात्रता नाही.आपण श्री.सुनिल तांबे यांचा "मोकळिक"मधील प्रदिर्घ लेख शेअर केला असुन वाचावा अशी शिफारस केली आहे .त्यात तांबे यांनी [१]भुजबळ,आठवलेंना किती सहजपणे "खुजे"म्हणुन हिनवले आहे.[२]ते केवळ "प्रसिद्धीसाठीच" आरक्षण चित्रपटाचा खेळ दाखवा म्हणताहेत,असा हेत्वारोपही केला आहे.[३]याचा अर्थ त्यांची फुले-आंबेडकर विषयक निष्टा आणि दलित ओबीसी बद्दलची तळमळ ते निष्टुरपणे नाकारतात,असाच होतो.भुजबळ-आठवले हे राजकारणी आहेत.त्यांनी पदासाठी झटणे हा गुन्हा कसा ठरतो?कोंग्रेसवाले फुले-आंबेडकरांचे नाव घेतात,सत्तेसाठी ईंच-ईंच लढतात.पण ते तुम्हा लोकांचे लाडके ,कारण "सेक्युलर".त्यांना व भुजबळ-आठवलेंना वेगळा न्याय का?[४]पुरोगामी असण्यासाठी लोकांपासुन फटकुन राहाणे आवश्यकच असते काहो? भुजबळ-आठवलेंना जेव्हढी दलित-ओबीसींची नाडी समजते तेव्हढीच तांबेनाही समजते असे मानायची माझी ईच्छा आहे.मग तांबेंना "आरक्षण" चित्रपटामुळे दुबळ्यांचे होणारे संभाव्य नुकसान का बोचत नाही? या कोणालाही ही "तीव्रता" समजत नसली तर त्यामागे त्यांचे "सुरक्षित" असणे नाही काय? ज्यांचे काहीच "स्टेकला" लागलेले नसते,ज्यांना काहीच "तोशिस" लागणार नसते, अश्यांची ही "निखळ","१०० टक्के शुद्ध" परंतु "बेदरकार" आणि "बेजबाबदार" अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याची आरती आहे असा माझा आरोप आहे.थोडा वेळ कल्पना करा जर या मंडळींच्या पदराला काही "खार" ला्गणार असती तर त्यांनी ईतक्याच अलिप्तपणे "आरक्षण"चित्रपटाची बाजु उचलुन धरली असती?मला नाही वाटत. जे आपल्याला समजु शकत नाही असेही जगात काही असु शकते,जी भुजबळ-आठवलेंची संवेदना आहे,ती आमच्या सुरक्षित असण्यामुळे आम्हाला समजत नाही असे माझे मत आहे..सबब भुजबळ-आठवलेंना मोडीत काढणे अनुदारपणाचे आहे,असे माझे मत आहे.

    ReplyDelete