Saturday, October 19, 2019

प्रिय सर - प्रा.हरी नरके


प्रिय सर - प्रा.हरी नरके

...लेखिकाबाई पुण्यातल्या मंडईजवळ राहायच्या. त्यांचं घर शोधण्यात खूप वेळ गेला. रस्ता इतका अरूंद की सरांची अ‍ॅंबॅसिडर अडकून पडली.

एका सायकल दुकानदाराने मदत केली. दुपारची वेळ. उन्हाळ्याचे दिवस.

आम्ही लेखिकाबाईंच्या घरी गेलो. यदिसरांची आणि बाईंची जुनी ओळख होती. सरांनी त्यांना मंडळाने त्यांची गौरववृतीसाठी निवड केल्याचे सांगितले. पुरस्काराची रक्कम, पुरस्कारात कायकाय देतो हे सगळं सांगितलं. बाई म्हणाल्या, "मला विचार करावा लागेल." सर म्हणाले, "काहीच हरकत नाही. तुम्ही विचार करा, आठवड्याभराने आमचा मंडळाचा माणूस येईल त्याच्याकडे निर्णय सांगा." लेखिकाबाईंनी साधं पाणीही विचारलं नाही. पुणेरी बाणा!

आम्ही रामभाऊंकडे निघालो.

सर म्हणाले, "बघितलस, बाईंना पुर्वसुचना देऊन भेटलो, तरी बाईंनी कसे आढेवेढे घेतले. या पुणेकरांचं एक विशेष वाटतं, उन्हातान्हात घरी आलेल्याला साधं पाणीसुद्धा विचारत नाहीत. मला तहान लागली होती, पण असं पाणी कसं मागणार ना?"

राम नगरकर लोकमान्यनगरमध्ये राहायचे. राधाबाईंनी अतिशय आपुलकीने स्वागत केले. पाणी दिलं. "चहा घेणार, सरबत चालेल की कोल्ड्रींक मागवू?" असं सरांना विचारलं. एव्हाना संध्याकाळची चहाची वेळ झालेलीच होती. सर म्हणाले, "कशाला त्रास घेता? असू द्या." राधाबाई म्हणाल्या, "साहेब, हवं की नको ते नाही विचारलेलं मी.  तुम्हाला यातलं काय चालेल ते मी विचारलंय, काहीतरी तर घ्यावंच लागेल."

आम्ही चहा चालेल असं सांगितलं. राधाबाईंनी केलेला चहा फक्कड होता. मी यदि सरांची राधाबाईंना ओळख करून दिली. रामभाऊंची चौकशी केली तर ते शूटींगसाठी कोल्हापूरला गेल्याचं राधाबाईंनी सांगितलं.
मला म्हणाल्या, "काय काम काढलंस बाबा आज?"

सरांनी पुरस्काराची माहिती दिली. संमती विचारली. राधाबाई मला म्हणाल्या," हे साहेब काय विचारत्यात बाबा?"

मी म्हणलं, "सर विचारतात संमती म्हणजे पुरस्कार घेणार की नाय ते रामभाऊंना विचारून कळवा."
राधाबाई म्हणाल्या, "या बया, आन हे काय, असं बक्षिसाला कुणी नाय म्हणत असतं व्हय?"
"काय विचारायची बिचारायची गरज नाय. म्या सांगते ते व्हय म्हणत्याल. कायतरी सोंगं आपली."

लेखनातून-  " ऋतुरंग " दिवाळी २०१९,

संपुर्ण लेख वाचण्यासाठी ऋतुरंग दिवाळी २०१९ पाहावा. अंक सर्वत्र उपलब्ध. " नमस्कार "  या विषयावरील ५२ लेखांची मेजवानी

अंकासाठी संपर्क- अरूण शेवते, मोबा. ९८ ९२ ४३८ ५७४

इमेल - shevatearun@gmail.com 

No comments:

Post a Comment