Sunday, March 22, 2020

ज्यांना कंटाळा परवडतो त्यांचा मला हेवा वाटतो- प्रा. हरी नरके












ज्यांना कंटाळा परवडतो त्यांचा मला हेवा वाटतो- प्रा. हरी नरके
नुकतीच एक कादंबरी वाचली. त्यातला नायक सतत म्हणत असतो, कंटाळा आला. घरात बसून बसून कंटाळा आला अशी तक्रार काही लोक बर्‍याचदा करतात. मला कळत नाही हे बोअर होण्याचे औषद मिळते कोण्या दुकानात? कोणत्या पिठाच्या गिरणीतले पीठ खाल्ले की कंटाळा येतो? मला कळायला लागले, तेव्हापासूनचे जे आठवते त्यात कंटाळा आला होता असा एकही क्षण माझ्या वाट्याला आलेला नाहीये. लहान असताना सकाळी एक नोकरी, दुपारी शाळा, संध्याकाळी दुसरी नोकरी या रगाड्यात कंटाळ्याची चैन कधी परवडलीच नाही.

पुस्तकं वाचता यायला लागली, त्यांची गोडी लागली तसी पुस्तकं विकत घ्यायची सवय जडली. आज घरात सुमारे ४०,००० [चाळीस हजार] पुस्तकं असताना, त्यातली किमान पाचशेक तरी वाचायची बाकी असताना कंटाळ्यासाठी वेळच काढता येत नाही मला. एक वैचारिक पुस्तक वाचलं की दुसरं ललित वाचायचं. यासाठी समोर शेकडो पुस्तकं प्रतिक्षेत असताना कंटाळा आसपास फिरकूच शकत नाही. आमच्यासारख्या ज्यांना बिडी, काडी, सिगारेट, गुटका, दारू, तंबाखू, गांजा यांची कुणाचीच साथ परवडत नाही त्यांना पुस्तकं सोबत असली की दिवसरात्रीचे २४ तास कमी पडतात राव. ज्यांना कंटाळा परवडतो त्यांचा मला खरंच हेवा वाटतो.
-प्रा.हरी नरके, २२ मार्च २०२०

........................................

घरात बसा, बाहेर फिरु नका अशी आर्जवं का करायला लागताहेत? लहान मुलांचं एकवेळ ठीकाय,पण प्रौढांना असं बाबापुता का करावं लागावं?
सगळेच अश्या पोस्टी टाकायलेत, त्याचा परिणाम उलटाच होऊ नये म्हणजे मिळवली. रविवारी घरात बसणं इतकं कष्टाचं असतं? इतकं अवघड की त्यासाठी दुसर्‍यांनी इनंती करायला लागत्येय?
आमच्या महाविद्यालयात राज्यपातळीवरील एकांकिका स्पर्धा भरवण्यात आली होती. आमच्या प्राचार्यांनी त्यासाठी विषय दिला होता, "दारू वाईट असते!"
राज्यभरातून ६३ संघ आले होते. सलग तीन दिवस दररोज प्रत्येकी २१ एकांकिका बघून परिक्षकांवर झालेला परिणाम फारच नामी होता.
पुरस्कार वितरण समारंभात बोलताना मुख्य परिक्षक म्हणाले, " तीन दिवस दारू वाईट असते याचा इतका मारा झालाय की आज घरी गेल्यावर लावल्याशिवाय काही पर्याय नाही बघा!"
-प्रा. हरी नरके, २१/०३/२०२०


No comments:

Post a Comment